THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Về hiện tại, bên chúng tôi còn thiếu một vài vị trí, chi tiết như sau:

Job position

Numbers

Workplace

Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh

2

Hà Nội

Tuyển Dụng Nhân Viên Marketing

1

Hà Nội

Yêu cầu Công việc

Tuyển Dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh

 

Công việc:

– Tìm hiểu, nghiên cứu và phát triển thị trường. Xúc tiến, tìm kiếm khách hàng và từng bước triển khai, mở rộng hoạt động kinh doanh các sản phẩm của Công ty.
– Xây dựng phương thức bán hàng, xúc tiến tiêu thụ, chăm sóc khách hàng.
– Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Giải quyết thắc mắc, kiến nghị của khách hàng.
– Tham gia tuyển dụng, huấn luyện và thực hiện các nhiệm vụ quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh để họ trở thành đại diện thương mại của Công ty.
– Liên tục tìm kiếm đại lý bán hàng mới, phát triển mạng lưới bán hàng nhằm mở rộng thị trường sản phẩm.
– Xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng cụ thể theo tháng, quý, năm. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu, lập kế hoạch hoạt động của các kênh bán hàng, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên kinh doanh theo từng tuần, tháng để triển khai giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao.
– Phân loại khách hàng/ đại lý theo tiêu chí quy định (mua số lượng ít hay nhiều,…). Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng cho nhân viên kinh doanh.
– Thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, thu thập những thông tin liên quan đến sản phẩm của Công ty, và báo cáo những thông tin đó cho Tổng giám đốc, tham mưu cho Tổng giám đốc và các phòng chức năng để xử lý thông tin.
– Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm khi cần thiết.
– Xem xét các hợp đồng bán hàng từ nhân viên kinh doanh. Tham mưu cho Phó Tổng giám đốc và thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng bán hàng, kiểm tra khả năng thực hiện hợp đồng. Theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, và thanh lý hợp đồng.
– Thu thập và đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng cũng như thị trường sản phẩm.
– Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng. Quản lý hồ sơ khách hàng, hợp đồng các loại; thống kê và lập báo cáo kinh doanh định kỳ.
– Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
– Thường xuyên liên lạc, tạo mối quan hệ, duy trì và phát triển các mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
– Kiểm tra, giám sát hàng tồn kho, chỉ tiêu kinh doanh trong tháng/ quý và trực tiếp kiểm tra vavf đôn đốc tiến độ sản xuất và giao hàng của Nhà máy để đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc C. Trách nhiệm: Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo
– Tổ chức, quản lý, điều hành nhân viên Phòng Kinh doanh thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn.
– Trực tiếp chịu trách nhiệm kết quả hoạt động đặt hàng, điều phối, cung ứng, giao hàng.
– Hoàn thành tốt và đúng hạn các nhiệm vụ được giao, các chỉ tiêu về doanh thu.
– Thường xuyên liên lạc với khách hàng để giải quyết những trở ngại trong quá trình kinh doanh.
– Giao chỉ tiêu doanh thu phù hợp với năng lực từng nhân viên.
– Giám sát, theo dõi việc xử lý khiếu nại của khách hàng, đo lường sự thoả mãn của khách hàng đối với sản phẩm cũng như nhân viên trực thuộc.
– Báo cáo ngay những vấn đề không thực hiện được cho Giám đốc kinh doanh để giải quyết cũng như báo cáo về tiến độ giao hàng, kết quả việc thực hiện kinh doanh.
– Giám sát việc thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ của khách hàng.
– Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc được Tổng giám đốc ủy quyền giải quyết.
– Tổ chức triển khai thực hiện và duy trì hệ thống chất lượng ISO trong lĩnh vực quản lý.
– Phối hợp với các đơn vị, phòng ban Công ty nhằm giải quyết công việc mang lại hiệu quả cao nhất.

Yêu cầu:
1.Yêu cầu về chuyên môn – Kiến thức:
Có chuyên môn và kinh nghiệm về quản trị kinh doanh.

2.Yêu cầu về kỹ năng:
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
– Kỹ năng lãnh đạo: Kỹ năng hoạch định, quản lý, điều hành, kỹ năng phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu chung, kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh, kỹ năng diễn thuyết tốt và khả năng tạo được sự đoàn kết thống nhất trong toàn Công ty.
– Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạch định, quản lý và kinh doanh.
– Am hiểu các vấn đề quản trị chất lượng.
– Có kinh nghiệm trong quản lý, phát triển hệ thống kinh doanh.

3.Yêu cầu phẩm chất cá nhân:
– Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực nhiệt huyết với công việc.
– Có năng lực quản lý bao quát tốt mọi vấn đề.
– Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
– Giới tính: Nam/Nữ, Ưu tiên Nam.
– Độ tuổi: từ 30 – 40 tuổi.
– Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc. Yêu cầu trình độ, bằng cấp: Tốt nghiệp các trường Đại học thương mại, KTQD khoa quản trị kinh doanh.

4.Các chứng chỉ, bằng cấp cần có (ngoài bằng cấp đào tạo nêu trên):
– Chứng chỉ Anh ngữ.
– Chứng chỉ Marketing/quản lý thị trường, kỹ năng bán hàng.
– Chứng chỉ khác.

Quyền Lợi

– Mức lương: Lương thỏa thuận + Thưởng theo hiệu quả công việc.
– Thưởng theo năng lực và chế độ riêng của Công ty.
– Hưởng trợ cấp tiền ăn.
– Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.
– Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn …
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước – du lịch – chăm sóc sức khỏe hàng năm

Email nhận cv: tuyendungwin@gmail.com
Liên hệ: Phòng HCNS 0374319558

Tuyển dụng trưởng phòng kỹ thuật

 
Mô tả công việc

– Đảm bảo sự an toàn cho máy móc thiết bị và công tác phục vụ điện, nước, khí nén phục vụ sản xuất và sinh hoạt trong công ty.

– Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đầu tư, lắp đặt thêm máy móc thiết bị một cách hiệu quả.

– Tư vấn, giới thiệu nhà cung cấp liên quan lĩnh vực làm việc có chất lượng cao đảm bảo chi phí hợp lý, phù hợp với nhu cầu sản xuất kinh doanh của công ty.

– Phát triển sản phẩm mới, sáng kiến cải tiến kỹ thuật để đạt được năng xuất và hiệu quả cao trong sản xuất.

– Tiếp nhận và nhận bàn giao máy mới, nghiên cứu, vận hành thử máy, viết giáo trình đào tạo công nhân vận hành đúng quy trình.

– Lập kế hoạch sửa chữa, duy tu bảo dưỡng máy móc thiết bị theo tháng, quý, năm

– Nghiên cứu, chế tạo ra các chi tiết thay thế, hoán cải máy móc, thiết bị cho phù hợp với tình hình sản xuất.

– Quản lý hồ sơ thiết bị máy móc, công cụ dụng cụ sửa chữa, hệ thống khuôn mẫu…theo đúng quy trình và tiêu chuẩn chất lượng.

– Lập bảng dự trù vật tư thay thế, vật tư sữa chữa và các loại vật tư theo định mức tồn kho tối thiểu. Đề xuất mua đúng chủng loại và đủ số lượng theo yêu cầu cần cho sản xuất.

– Kiểm tra, đánh giá chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, vật tư thay thế sửa chữa trước khi nhập kho.

– Đảm bảo toàn bộ thiết bị của nhà máy hoạt động tốt phục vụ đáp ứng như cầu sản xuất .

– Đào tạo vận hành bảo dưỡng toàn bộ thiết bị trung tâm khí nén , máy lạnh, máy bơm nước luôn sẵn sàng phục vụ sản xuất.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, hoặc có kinh nghiệm về quản lý sửa chữa máy thiết bị hoặc ở vị trí tương đương.

– Đã làm việc ở các vị trí tương đương

– Có phẩm chất đạo đức tốt, không vi phạm tiền án, tiền sự và các tệ nạn xã hội

Quyền lợi

– Mức lương: Lương thỏa thuận + Thưởng theo hiệu quả công việc.

– Thưởng theo năng lực và chế độ riêng của Công ty.

– Hưởng trợ cấp tiền ăn.

– Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.

– Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn …

– Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước – du lịch – chăm sóc sức khỏe hàng năm

Tuyển Dụng Trưởng Phòng Marketing

 

Công việc:

– Xây dựng ý tưởng, hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn.

– Lập kế hoạch phối hợp các bộ phận trong công ty tổ chức, thực hiện, các chương trình quảng cáo, truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ, hội chợ.. đảm bảo mục tiêu của Marketing luôn gắn liền với Kinh doanh.

– Tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện, trade marketing

– Chủ trì và Phối hợp với các phòng Kinh doanh tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu thông tin về sản phẩm, kênh phân phối mới, đối thủ cạnh tranh để phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu.

– Tổ chức thực hiện hoạt động marketing thông qua các chương trình, dự án quảng cáo biển bảng, paner,…

– Nghiên cứu chính sách và giá bán đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách giá bán đại lý phù hợp.

– Kết hợp với các phòng Kinh doanh xây dựng chính sách bán hàng đại lý, khách hàng.

– Kiểm tra, đánh giá hệ thống phân phối, hệ thống nhân viên kinh doanh

– Lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kính phí cho các hoạt động marketing.

– Xây dựng Giáo trình đào tạo và hệ thống kiến thức về marketing, đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn cho các nhân viên marketing.

– Xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty

– Hiểu và biết rõ về Trade Marketing

– Xây dựng và đánh giá KPI của nhân viên, đào tạo

– Đánh giá triển vọng SPM và ra mắt SPM

– Thực hiện báo cáo công việc theo quy định của công ty.

– Các công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu:

Yêu cầu về chuyên môn – Kiến thức:

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing tại các trường Đại học Thương mại/ Kinh tế Quốc dân/ Ngoại thương…

– Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

– Có kiến thức chuyên sâu và vững chắc về Trade marketing, thương hiệu và quảng bá sản phẩm, hình ảnh và các kiến thức hỗ trợ cho marketing và chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu Kinh nghiệm:

– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc 5 năm làm việc chuyên trách về marketing các sản phẩm, ưu tiên đã có kinh nghiệm về Trade Marketing các sản phẩm vật liệu nhựa trong ngành xây dựng và quảng cáo.

– Có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm, đàm phán, hợp tác với các đối tác chuyên ngành.Yêu cầu kinh

Yêu cầu phẩm chất cá nhân:

– Năng động, giao tiếp tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực và nhiệt huyết với công việc.

– Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:

– Giới tính: Nam/Nữ.

– Độ tuổi: Trên 30 tuổi.

– Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Yêu cầu trình độ, bằng cấp:

– Tốt nghiệp Đại học các trường có đào tạo chuyên ngành liên quan Marketing

Quyền Lợi:

– Lương cạnh tranh, tương xứng năng lực

– Thử việc tối đa 2 tháng, hưởng 85% lương cứng.

– Trợ cấp tiền ăn trưa, chi phí gửi xe.

– Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, chuyên nghiệp.

– Chế độ BHXH, BHYT, BHTH đầy đủ theo luật lao động.

– Được tham gia các hoạt động teambuilding, nghỉ mát, các hoạt động văn thể mỹ đa dạng, độc đáo.

– Xét tăng lương đột xuất, tăng lương định kỳ hàng năm.

– Thưởng lễ tết, lương tháng 13

– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 Thứ Hai đến Thứ Bảy, 1 tháng được nghỉ 2 chiều Thứ Bảy

Liên Hệ:
Email: tuyendungwin@gmail.com
SDT: 0374319558

Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh doanh

 

Công việc:

– Trực tiếp làm việc với các nhà phân phối, đối tác khách hàng để chào bán các sản phẩm của Công ty.
– Lập và thực hiện kế hoạch tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng, khách hàng tiềm năng, chào hàng – tiếp thị, bán sản phẩm, phát triển thị trường nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu kế hoạch theo từng tháng của Phòng đã đặt ra.
– Nhận đơn đặt hàng, sau đó soạn thảo và chịu trách nhiệm về nội dung hợp đồng, phụ lục hợp đồng kinh tế, thanh lý hợp đồng với khách hàng.
– Tiếp thu và xử lý các khiếu nại, các ý kiến đóng góp của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. để từ đó phối hợp với các phòng liên quan có kế hoạch giải quyết những vướng mắc, củng cố chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.
– Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc phân công.

Yêu cầu:

– Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, …
– Có kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
– Có kỹ năng bán hàng, ưu tiên người có kinh ngiệm về lĩnh vực cửa, vật liệu xây dựng.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao.

Quyền Lợi
– Mức lương: Lương thỏa thuận + Thưởng theo hiệu quả công việc.
– Thưởng theo năng lực và chế độ riêng của Công ty.
– Hưởng trợ cấp tiền ăn.
– Được hưởng chế độ công tác phí (tiền ăn, ở …) theo quy định
– Công ty bố trí đi ô tô đi công tác tỉnh.
– Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.
– Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn …
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước – du lịch – chăm sóc sức khỏe hàng năm

Tuyển Dụng Digital Marketing

Công việc:

Quản lý trang Web của Tập đoàn, quản lý thông tin, bài viết và hình ảnh trên trang Web, cập nhật và chịu trách nhiệm biên tập, triển khai các công cụ tìm kiếm và hỗ trợ trang Web.

– SEO các từ khóa chính về sản phẩm lên trên Google page
– Đảm bảo số lượng bài viết SEO và PR theo yêu cầu
– Thêm bài sự kiện theo xu hướng ( ngày lễ, ngày hội công ty, thiện nguyện, sự kiên bóng đá,..)
– Phối hợp với thiết kế tạo hình ảnh
– Đề xuất các điều chỉnh cần thiết tăng tính cạnh tranh so với đối thủ
– Trả lời khách hàng quan tâm nhắn tin cho công ty
– Đảm bảo website chạy ổn định
– Giám sát hoạt động web, xử lý các lỗi kỹ thuật
– Đề xuất kế hoạch, kinh phí chạy quảng cáo các mạng xã hội
– Thực hiện chạy quảng cáo
– Báo cáo kết quả chạy quảng cáo các mạng xã hội
– Biết ngôn ngữ lập trình HTML

Quản lý mạng xã hội
– Đảm bảo số lượng bài viết theo yêu cầu
– Phối hợp với thiết kế tạo hình ảnh
– Đề xuất các điều chỉnh cần thiết tăng tính cạnh tranh so với đối thủ
– Đề xuất kế hoạch, kinh phí chạy quảng cáo (Facebook, Google)
– Thực hiện và báo cáo chạy quảng cáo
– Trả lời khách hàng quan tâm nhắn tin cho công ty
– Đăng tải thông tin, tạo đỉa điểm bán hàng cho các nhà phân phối DAG trên Google Map
– Chuyển thông tin khách hàng online cho các phòng ban kinh doanh phụ trách
– Tiếp nhận, nghiên cứu và dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng xấu tới Tập đoàn.
– Thực hiện các báo cáo theo Quy định của Ban Lãnh Đạo
– Thực hiện các công việc seeding đinh hướng và các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng/ Phó phòng.

Yêu cầu:
Yêu cầu về chuyên môn – Kiến thức:
– Chuyên môn cơ bản và nâng cao về hầu hết các nền tảng digital marketing vì sẽ luôn phát sinh các yêu cầu từ ban lãnh đạo
Yêu cầu về kỹ năng:
– Đọc viết tiếng Anh để trả lời và chăm sóc khách hàng
– Thực hiện triển khai quảng cáo Facebook ads, Google Ads.
– Các hoạt động SEO trên bộ từ khóa tự xây dựng và phát triển
– Quản lý mạng xã hội
– Quản lý website
– Làm việc mặc cả, tối ưu giá cả với các vendor/agency
– Phân tích khách hàng online dựa trên các yếu nhân khẩu học, sở thích, hành vi khách hang
– Nghiên cứu phân tích đối thủ
– Thực hiện Market research (nếu có)
– Làm các báo cáo về các hoạt động kể trên cần thành thạo Words và Excel
Yêu cầu kinh nghiệm:
– Kinh nghiệm 2 năm trở lên các ngành xây dựng, nội thất, vật liệu xây dựng, vật liệu nội thất, nhựa, đồ gia dụng,.. hoặc làm ở các agency
Yêu cầu phẩm chất cá nhân:
– Trung thực, cầu tiến, nhạy bén với các hoạt động marketing
Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
– Thái độ cầu tiến trong công việc
– Sức khỏe bình thường (theo giấy khám)
– Giới tính: Nam
Yêu cầu trình độ, bằng cấp:
– Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành đạo tạo có liên quan

Quyền Lợi:
– Mức lương: Lương thỏa thuận + Thưởng theo hiệu quả công việc.
– Thưởng theo năng lực và chế độ riêng của Công ty.
– Hưởng trợ cấp tiền ăn.
– Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.
– Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn …
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước – du lịch – chăm sóc sức khỏe hàng năm
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 Thứ Hai đến Thứ Bảy, mỗi tháng được nghỉ 2 chiều Thứ Bảy

Tuyển Dụng Nhân Viên Kho

 

Công việc:
– Chịu trách nhiệm trước BGĐ công ty và pháp luật về số lượng, chất lượng hàng hoá trong kho mình quản lý
– Đảm bảo số liệu thành phẩm quản lý trong kho, số liệu sản phẩm nhập, xuất tuyệt đối phải chính xác. Không được phép tẩy xóa, điều chỉnh.
– Phản ánh quá trình luân chuyển hàng hoá qua kho bằng nghiệp vụ kho, dựa trên các giấy tờ theo quy định liên quan đã có phê duyệt
– Thực hiện công tác kiểm kê, báo cáo đúng thời gian quy định hàng tháng, quý, năm
– Nhập – xuất hàng đúng nguyên tắc, vào sổ kịp thời chính xác
– Cảnh báo hàng tồn kho thường xuyên. Đảm bảo hàng tồn trong kho đúng chủng loại, số lượng và chất lượng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác mà BGĐ, cấp quản lý giao phó
– Bảo quản xếp sắp hàng hoá, vật tư gọn gàng, ngăn nắp, khoa học theo đúng quy định

Yêu Cầu:
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành kế toán
– Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
– Phẩm chất: Có phẩm chất đạo đức tốt, không vi phạm tiền án, tiền sự và các tệ nạn xã hội
– Bằng cấp: Trung cấp
– Thời gian thử việc: 2 tháng
– Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ 7 (8h00 – 17h00)

Quyền Lợi:
– Mức lương: Lương thỏa thuận + Thưởng theo hiệu quả công việc
– Thưởng theo năng lực và chế độ riêng của Công ty.
– Hưởng trợ cấp tiền ăn.
– Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.
– Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn …
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước – du lịch – chăm sóc sức khỏe hàng năm

Chuyên Viên Mua Hàng (Tiếng Trung)

Công việc:

1.Theo dõi danh mục, tiến độ thực hiện các đơn hàng Nguyên vật liệu và máy móc với NCC Trung Quốc “theo phân công của lãnh đạo”

2. Phụ trách việc mua hàng và đàm phán với các nhà cung cấp trong nước về giá cả và chính sách mua hàng “thời gian, chất lượng, công nợ.v.v…”

3. Phối hợp và hỗ trợ các chuyên viên trong phòng các công việc phát sinh do các phòng ban và lãnh đạo khi được yêu cầu .

4. Biết cách cập nhật các báo cáo theo biểu mẫu của công ty .

Yêu cầu:

1. Giới tính: Nam vs Nữ

2. Trình độ chuyên môn: Đại học, Ngoại ngữ tiếng Trung, tốt nghiệp Đại học Thương mại, Đại học Kinh tế …..

3. Kinh nghiệm: Tối thiểu từ 1 năm đến 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại, phòng mua hàng, logistics..

4. Độ tuổi: 25-40

5. Yêu cầu khác: Có hiểu biết về ngành sản xuất nhựa cho xây dựng, quảng cáo .

6. Yêu cầu về kỹ năng: Giao tiếp thành thạo tiếng Trung, Kỹ năng giao tiếp, đàm phán về giá cả, chính sách mua hàng với Nhà cung cấp .

7. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phầm mềm liên quan đến chuyên môn

Quyền lợi:

1.  Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ

2. Thưởng theo năng lực và chế độ riêng của Công ty. Hưởng trợ cấp tiền ăn .

3. Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.

4. Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.

5. Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước – du lịch – chăm sóc sức khỏe hàng năm.

6. Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 Thứ Hai đến Thứ Bảy, một tháng được nghỉ hai chiều Thứ Bảy.

Tuyển Dụng Nhân Viên Cơ Điện

 

Công việc:
– Thực hiện khắc phục ,sự cố, sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị theo đúng kế hoạch, tiến độ được giáo hoặc phát sinh hàng ngày theo sự phân công của Tổ trưởng,Tổ phó thuộc PX Cơ điện và cầp trên khác.

– Chịu trách nhiệm về máy móc, thiết bị được phân công sửa chữa, bảo dưỡng và kết quả công việc của mình trước Tổ trưởng, Tổ phó thuộc PX Cơ điện.

– Đảm bảo an toàn con người, an toàn lao động; mồi trường, vệ sinh lao động.

– Quản lý phụ tùng, thiết bị đo kiểm, công cụ dụng cụ được giao.

– Báo cáo các vấn đề về máy móc, thiết bị khi có sự cố, sự việc bất thường cho Tổ trường/ Tổ phó của mình.

– Hợp tác, phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.

– Thực hiện theo chủ trương chính sách của Công ty.

– Thực hiện theo đúng các quy trình thiết bị.

– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổ trưởng/ Tổ phó của mình/ Quản đốc/ Phó Quản đốc PX Cơ điện và chịu trách nhiệm trước Tổ trưởng/ Quản đốc/ Phó Quản đốc PX Cơ điện.

Công việc:
– Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, hoặc có kinh nghiệm về Cơ điện ở vị trí tương đương.

– Đã làm viêc ở các vị trí nhân viên, công nhân cơ/điên hoăc ở vị trí tương

– Có am hiểu về máy móc, thiết bị, dây chuyền trong các nhà máy sản xuất

– Có phẩm chất đạo đức tốt, không vi phạm tiền án, tiền sự và các tệ nạn xã hội.

– Có kỹ năng quản lý.

– Có tinh thần ữách nhiệm đến cùng với công việc.

– Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm tốt.

Quyền Lợi:
– Mức lương: Lương thỏa thuận + Thưởng theo hiệu quả công việc.

– Thưởng theo năng lực và chế độ riêng của Công ty.

– Hưởng trợ cấp tiền ăn.

– Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.

– Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn…

– Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước – du lịch – chăm sóc sức khỏe hàng năm






    Liên hệ bộ phận Tuyên dụng:

    Mobile: 0374319558
    Email: tuyendungwin@gmail.com